Thuốc Alecensa 150mg, thuốc Alecensa điều trị ung thư phổi

Thuốc Alecensa 150mg Alectinib điều trị ung thư phổi


Thông tin cơ bản về thuốc Alecensa 150mg Alectinib
·      Thuốc ALECENSA (alectinib) là một chất ức chế kinase cho uống. Công thức phân tử cho alectinib là C 30 H 34 N 4 O 2 • HCl. Trọng lượng phân tử là 482,62 g / mol (dạng bazơ tự do) và 519,08 g / mol (muối hydrochloride). Alectinib được mô tả hóa học là 9-etyl-6, 6-dimetyl-8- [4 - (morpholin-4-yl) piperidin-1-yl] -11-oxo-6, 11-dihydro-5H- benzo [b] hydrochloride carbazole-3-cacbonitrile. Cấu trúc hóa học của alectinib được thể hiện dưới đây:

·      Thuốc Alectinib HCl là bột màu trắng hoặc vàng trắng với các cục u với một pKa là 7,05 (bazơ).

·      Thuốc ALECENSA được cung cấp dưới dạng viên nang cứng chứa 150 mg alectinib (tương đương 161,33 mg alectinib HCl) và các thành phần không hoạt động sau: monohydrat lactose, hydroxypropylcellulose, natri lauryl sulfate, magnesi stearat và carboxymethylcellulose canxi. Vỏ nang chứa hypromellose, carrageenan, kali clorua, titanium dioxide, tinh bột ngô và sáp carnauba. Mực in chứa oxit sắt màu đỏ (E172), oxit sắt màu vàng (E172), hồ nhôm màu xanh dương số FD & C (E132), sáp carnauba, shellac trắng và glyceryl monooleate.



Chỉ định thuốc Alecensa 150mg Alectinib
ALECENSA được chỉ định để điều trị bệnh nhân ung thư phổi tế bào không di căn không xác định u lympho (ALK) anaplastic (ALK) được phát hiện bằng xét nghiệm được FDA chấp thuận.

Cách dùng thuốc Alecensa 150mg Alectinib
·        Lựa chọn bệnh nhân

·        Chọn bệnh nhân để điều trị NSCLC di căn với ALECENSA dựa trên sự hiện diện của ALK dương tính trong mẫu vật khối u



Cách sử dụng thuốc Alecensa 150mg Alectinib
·        Đọc Tờ thông tin bệnh nhân nếu có sẵn từ dược sĩ của bạn trước khi bạn bắt đầu dùng alectinib và mỗi khi bạn nhận được nạp tiền. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn.

·       Thực hiện việc này thuốc bằng miệng với các món ăn theo chỉ dẫn của bác sĩ, thường là hai lần mỗi ngày. Nuốt viên nang toàn bộ. Không mở hoặc hòa tan các thành phần của viên nang. Nếu bạn nôn sau khi uống một liều, không dùng thêm liều. hãy làm tiếp công việc của bạn vào thời điểm bình thường.

·       Liều lượng được dựa trên tình trạng sức khỏe của bạn, tác dụng phụ, kết quả xét nghiệm và đáp ứng với điều trị. Không tăng liều hoặc dùng thuốc này thường xuyên hơn hoặc lâu hơn quy định. Tình trạng của bạn sẽ không cải thiện nhanh hơn, và nguy cơ tác dụng phụ nghiêm trọng của bạn sẽ tăng lên.

·      Sử dụng thuốc này thường xuyên để thu được lợi ích nhiều nhất từ ​​thuốc này. Để giúp bạn nhớ, hãy mang nó vào cùng một thời điểm mỗi ngày.

Liều lượng thuốc Alecensa 150mg Alectinib
·      Liều khuyến cáo của ALECENSA là 600 mg uống hai lần mỗi ngày với thức ăn . Dùng ALECENSA cho đến khi bệnh tiến triển hoặc độc tính không thể chấp nhận được.

·       Không mở hoặc hòa tan các thành phần của viên nang.

·       Nếu một liều ALECENSA bị mất hoặc nôn xảy ra sau khi dùng liều ALECENSA, hãy uống liều kế tiếp vào thời gian đã lên lịch.

Tương tác

Tương tác thuốc có thể thay đổi cách thuốc của bạn hoạt động hoặc tăng nguy cơ bị các tác dụng phụ nghiêm trọng. Tài liệu này không chứa tất cả các tương tác thuốc có thể có . Giữ một danh sách tất cả các sản phẩm bạn sử dụng (bao gồm thuốc theo toa / không kê toa và các sản phẩm thảo dược) và chia sẻ với bác sĩ và dược sĩ của bạn . Không bắt đầu, ngừng hoặc thay đổi liều lượng của bất kỳ loại thuốc nào mà không có sự chấp thuận của bác sĩ.



Bảo quản

·    Cất giữ thuốc này dưới 86 độ F (30 độ C) trong thùng chứa ban đầu để tránh ánh sáng và độ ẩm. Không lưu trữ trong phòng tắm. Giữ tất cả các loại thuốc tránh xa trẻ em và vật nuôi.

·       Không xả thuốc xuống nhà vệ sinh hoặc đổ chúng vào cống trừ khi được hướng dẫn làm như vậy. Loại bỏ đúng sản phẩm này khi hết hạn hoặc không còn cần thiết nữa

Thuốc Alecensa 150mg giá bao nhiêu?

Để biết giá thuốc Alecensa 150mg Alectinib bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc.

Thuốc Alecensa 150mg mua ở đâu?

Để biết địa chỉ mua bán thuốc Alecensa 150mg Alectinib ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc.
--------------------------------------------------
Thông tin liên hệ: Thuốc đặc trị 247
SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Website: Thuocdactri247.com
Fanpage: facebook.com/ThuocDacTri24h
--------------------------------------------------
  >>Xem thêm thông tin:

No comments:

Post a Comment

Yotube

Thuốc Đặc Trị 247. Powered by Blogger.

BẢN ĐỒ

Giới thiệu bản thân